Luôn có
khuyễn mãi

Giao hàng
toàn quốc

Bảo hành
tận nơi

Đổi trả trong
7 ngày

  1. Cách xử lý lỗi video bị nhiễu, có sọc với camera Hikvision ?

(Hình ảnh)

  1.  Hướng xử lý lỗi hình ảnh camera quá xấu mặc dù camera có độ phân giải cao ?

=> Do cài đặt chất lượng video quá thấp => Chỉnh lại độ phân giải và giá trị Max bitrate luồng dữ liệu chính , luồng dữ liệu phụ

(Hình ảnh)

  1. Tại sao tôi không thể mở một số chức năng cảnh báo trên đầu ghi Hikvision?

Cài đặt không chính xác : chưa chọn tính năng thông báo về phần mềm , cảnh báo âm thanh , gửi email …

Các camera thông thường chỉ hỗ trợ tính năng phát hiện chuyển động, phát hiện vượt hàng rào ảo, phát hiện xâm nhập. Các tính năng VCA khác yêu cầu phải sử dụng các camera đặc biệt hơn.

  1. Lỗi không thể kết nối khi add thiết bị mới

 

Lỗi không thể kết nối khi add thiết bị mới là do nguên nhân sau:

 

– Do chọn sai chế độ đăng ký: các bạn cần kiểm tra lại xem camera của bạn đăng ký xem từ xa bằng tên miền gì

+ HiDDNS: tên miền miễn phí của hãng camera HIKVISION ( tên miền này sử dụng đầu ghi phiên bản cũ mới có )

+ IP/Domain : IP là xem bằng IP của camera để xem ở nhà. Domain là xem bằng tên miền để xem từ xa mua của sever nước ngoài như NOIP, Dyndns, dipc, DtDNS….

+ Hik-Connect Domain: Xem bằng tài khoản Hik-connect sever mới của hãng camera HIKVISON cho đầu ghi phiên bản mới

– Lỗi điền sai port của đầu ghi (port mặc định là 8000 có thể thay đổi tùy vào kỹ thuật camera cài cho nhà bạn

– Do Model mạng chưa mở Port và DMZ : khắc phục kiểm tra lại IP của đầu ghi và port trong model mạng đã mở chưa, mở đã đúng ip và port của đầu ghi chưa ( port mặc định của đầu camera hikvision là 8000)

  1. Lỗi mất hình 1 vài camera 

– Lỗi này vì bạn vô tình xóa mất 1 camera đi: khắc phục các bạn chọn vào biểu tượng trên cùng bên phải và tích lại tất cả các camera rồi ấn bắt đầu xem là xong

(Hình ảnh)

  1.  Lỗi không xem được camera qua mạng 3g

Lỗi không xem được camera qua mạng 3G nhưng vẫn xem được bằng mạng Lan là do 2 nguyên nhân sau

– Có thể bạn đã tắt dữ liệu di động của phần mềm camera: khắc phục các bạn vào Setting (Cài đặt)->Cellular (Di động)-> Tìm đến phần mềm iVMS-4500 gạt sang màu xanh

– Do tên miền xem từ xa :các bạn lên hệ kỹ thuật để kiểm tra tên miền của mình xem có còn hoạt động không

7. Lỗi Error code

– Error code 153 : do nhập sai mật khẩu nhiều lần các bạn đợi khoảng 15 phút sau mới đăng nhập lại

– Error Code 8042

– Error Code 43

– Error Code 17

– Error Code 44

– Error Code 152

Nếu gặp phải các lỗi này thì chúng ta nên fomart đầu ghi và cấu hình lại từ đầu gỡ bỏ phần mềm xem camera trên điện thoại đi và cài lại

 

Chú ý: trường hợp này cần hỗ trợ kỹ thuật camera cài nếu như không biết cấu hình camera

 

8.  Lỗi Thiết bị đã tồn tại

Lỗi này là các bạn đã thêm tên miền hoặc ip/ domain trên điện thoại của bạn rồi không cần thiết lập nữa

Các bạn kiểm tra lại cấu hình đã lưu trong Main -> thiết bị ( Main -> Device ) tất cả cấu hình của bạn sẽ hiện lên nếu chưa chúng ta có thể add lại

9. Đầu ghi hiển thị sai ngày giờ

Hiện thị sai ngày giờ dẫn đến việc xem lại dữ liệu có thể bị ảnh hưởng do sự việc xảy ra không đúng với dữ liệu dẫn đến đối chiếu.

Nguyên nhân

Cách sửa lỗi sai ngày giờ

( Hình ảnh)

10. Lỗi kết nối camera vào đầu ghi màn hình báo ” No Permission “

Hiện tượng : Xảy ra trên các dòng đầu ghi DVR Turbo 4.0 trở lên và NVR K-Seri và I-Seri

Nguyên nhân : Do bạn đang bật tính năng Live View Permission (Giới hạn số camera được xem trực tiếp khi xem qua màn TV). Xảy ra khi tài khoản bị Logout sau 1 thời gian không sử dụng

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đăng nhập

Đăng Ký

Thông tin tài khoản
Thông tin cá nhân